ว่าด้วยเรื่อง ดวงชะตา 5 ราศี ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่เกิดขึ้น ดวงพุ่งกระฉูด เงินทองไหลมาเทมา ซึ่งนับได้ว่าเป็นข่าวดีมากสำหรับราศรีเหล่านั้น ซึ่งจะตรงกับราศรีใดบ้างไปชมกันเลยค่ะ

ราศรีเมษ



สำหรับชาวราศรีเมษ ถ้าทำบุญกันมาก่อนหน้านี้ 13 ต.ค. เป็นต้นไป มีเกณฑ์จะได้เงิน โดยเฉพาะ 18 ต.ค. เป็นต้นไป คนราศีเมษ เริ่มจะมีช่องทาง ลู่ทางมีโอกาสได้เงิน พอเข้าเดือน พ.ย. ดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหลายอย่าง สิ่งที่ทำไว้จะส่งผลทางดี ความรักคนโสดคู่แท้มาหลายคน คนมีครอบครัวต้องประคับประคองให้ดี เดือน ธ.ค. ราศีเมษ ดวงสบายๆ แล้ว ส่งท้ายปีเก่า สภาพการเงินดีขึ้นมาก ยิ่งสร้างบุญจะยิ่งหนุนนำเห็นผล

ราศรีกรกฎ


สำหรับชาวราศรีกรกฎ ในเดือน ต.ค. ดาวโคจรมุมที่ดี มีเกณฑ์ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สมัครงานได้งาน ค้าขายดีขึ้น ย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ เดือน พ.ย. มีเกณฑ์ซื้อขายได้เงิน เดือน ธ.ค. งานเยอะเหนื่อยมาก 15 ธ.ค. มีเกณฑ์เดินทางไกล แต่มีเกณฑ์จะได้บ้านได้รถใหม่

ราศรีกันย์



สำหรับชาวราศรีกันย์ ในเดือน ต.ค. ดวงชะตาดีมาก มีเกณฑ์ดีทุกอย่าง มีโชคลาภสภาพคล่อง เงินทอง เริ่มต้นทำอะไรก็ดี ความจริงดวงดีตั้งแต่เดือน ก.ย.แล้ว คนที่ไม่ดีต้องสร้างบุญเยอะๆ เดือน พ.ย. มีเกณฑ์มีชื่อเสียง ยิ่งมีบุญเก่าหนุนนำยิ่งดีใหญ่ ชีวิตมีความสุขมาก เดือน ธ.ค.ยิ่งดีมีโอกาสได้บ้านได้รถที่ดิน ประสบความสำเร็จโชติช่วงชัชวาลมาก

ราศรีตุลย์



สำหรับชาวราศรีธนูที่ได้สร้างบุญมาตลอด กตัญญูมาตลอด กุศลผลบุญหนุนนำ จากนี้ไป 1 ปี จะมีโชคลาภ แต่หลังวันที่ 1 ธ.ค. เป็นต้นไป จะมีภาระ มีหนี้สิน แต่จะมีทรัพย์สิน ทำให้เราขยัน มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จมั่นคง ความรักนั้น 2561 ให้เว้นไว้ซักปี เดือน ต.ค. เกิดโชคลาภใหญ่ ตัวเลข 514 เดือน พ.ย. มีลาภปาก เป็นผลดี มีกินมีใช้ เดือน ธ.ค. เดินทางไกล ทำบุญอย่าให้ขาด

ประวัติของหมอลักษณ์

หมอลักษณ์ มีชื่อจริงว่า “ไพฑูรย์ อ่อนบัว” เกิดเมื่อวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2514 ที่จังหวัดปราจีนบุรี จบประถมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนวัดหัวกรด อำเภอเมือง ปราจีนบุรี ย้ายภูมิลำเนามาอยู่กรุงเทพฯ ในปี พ.ศ. 2528 เพื่อศึกษามัธยมต้นที่ มัธยมต้น ที่โรงเรียนวรนาถวัฒนา ในเครือสตรีวรนาถ ของคุณหญิงเชิญ พิศัลยบุตร ต่อมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่โรงเรียนมัธยมวัดมกุฏกษัตริย์ แต่มาจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง และศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะเศรษฐศาสตร์ สาขา เศรษฐศาสตร์ธุรกิจ และศึกษาต่อในระดับปริญญาโท คณะพุทธศาสตร์ มหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย

หมอลักษณ์เริ่มศึกษาโหราศาสตร์ ในระหว่างที่ศึกษามัธยมศึกษาปีที่ 4 ใช้เวลาหลังเลิกเรียนไปอ่านตำราพรหมชาติที่หอสมุดแห่งชาติ โดยศึกษาสรรพตำราโหราศาสตร์/หัตถศาสตร์ทุกเล่มในหอสมุดแห่งชาติ ระยะต่อมาก็ไปเรียนที่สมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ตรงข้ามวัดบวรนิเวศ และศึกษาจากสรรพตำราทุกเล่มในห้องสมุดสมาคมโหรฯตึกวชิรญานและศึกษาตำราโหราศาสตร์ของหลวงวิศาลดรุณกร

ในปีพ.ศ. 2534 หมอลักษณ์เริ่มศึกษาวิชาหัตถศาสตร์ (ลายมือ) กับครูคนแรกคือ พันเอกปรีชา แดงบุปผา อาจารย์สอนวิชาโหราศาสตร์ไทยคนแรกคือ พัฒนา พัฒนศิริ ครูโหรโบราณคนแรก คือ ชุบ โทนมณี ทั้งยังศึกษาตำราของ เทพ สาริกบุตร ไปด้วย หมอลักษณ์เริ่มใช้วิชาหมอดูส่งตัวเองเรียนตั้งแต่เรียนปริญญาตรีปี 2 เทอม 2 ในงานกาชาด จากนั้นก็ดูเป็นอาชีพหาเงินส่งตัวเองเรียนจนจบ

ในปีพ.ศ. 2547 หมอลักษณ์เริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นหมอดูที่จัดรายการโทรทัศน์ ได้มีหมอดูหลายคนลองผูกดวงของเขาพบว่ามีลัคนาราศีตุลย์ แต่ดาวมฤตยูไม่สัมพันธ์ลัคนา วงการหมอดูจึงมองว่าหมอลักษณ์เหมือนเป็นดารามากกว่าหมอดู เพราะการพูดที่มีเสน่ห์ ความสามารถในการเอ็นเตอร์เทนและความคิดสร้างสรรค์ ทำให้มีผู้ชมรายการของเขาจำนวนมากและการทำนาย 12 ราศีนั้นทำนายแบบกว้างๆเพราะเป็นการทำนายคนทั้งประเทศไม่ได้เจาะจงผูกดวงลัคนาเฉพาะบุคคล ด้วยดวงชะตาเป็นคนมีเสน่ห์ จึงไม่อาจจะทำให้ความนิยมจากมหาชนสั่นคลอนได้เลย อีกทั้งหมอลักษณ์ยังทำให้คนไทยหันมาสนใจโหราศาสตร์มากขึ้นด้วย

สำหรับด้านชีวิตครอบครัว หมอลักษณ์ไม่เคยปรากฏข่าวว่าหมอลักษณ์มีแฟนหรือภรรยาเลย แม้อายุจะมากแล้วก็ตาม หมอลักษณ์เคยมีข่าวเรื่องความรักบ้าง แต่น้อยมาก

ทีมา  http://peuak.com/?p=2704