เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่ง โดยระบุว่า.. ปีนี้ผมอายุ 27 ปี ยังไม่มีแฟน เพราะหลังจากเลิกกับแฟนคนก่อนก็เป็นโสดมาจนปัจจุบัน จนพ่อแม่เริ่มนั่งไม่ติด ก็เลยแนะนำให้ผมรู้จักกับสาวบ้านเดียวกันคนนึง ที่ตอนนี้มาเป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลในเมือง
ตอนแรกผมก็ปฏิเสธ แต่พอได้ยินว่าเธอเป็นพยาบาล ผมก็พอใจ เนื่องจากพยาบาลเป็นนางฟ้า อ่อนโยน อบอุ่น ในสายตาของชายหนุ่มมากมาย ตอนที่เจอกันครั้งแรก เธอเหมือนกับที่ผมคิดไว้ไม่มีผิด ใจดี อ่อนโยน เธอเองก็พอใจในตัวผมมาก หลังไปกินข้าวด้วยกัน 2-3 ครั้งพวกเราก็ตัดสินใจคบกัน



(เป็นเพียงรูปประกอบเท่านั้น)

เพื่อนๆ ล้วนอิจฉาผมที่ได้แฟนเป็นพยาบาล ตัวผมเองก็ภูมิใจไม่น้อย แต่การคบกับเธอก็มีข้อเสียอยู่หน่อย ตรงที่เธอต้องเข้าเวรกลางคืน แต่เนื่องจากมันเป็นงาน ผมก็ต้องเข้าใจ บางทีเธอต้องเข้าเวรกลางคืนเสาร์อาทิตย์พอดี ผมก็จะไปอยู่เป็นเพื่อน หรือบางทีก็เอาอาหารมื้อดึกไปให้มีอยู่คืนนึง แฟนผมก็เข้าเวรกลางคืน ผมซื้อขนมไปฝากเธอ วันนี้เธอต้องอยู่เวรกับเพื่อนพยาบาลอีกคน แต่ผมขึ้นไปหาที่เค้าท์เตอร์พยาบาลกลับมีแต่เพื่อนเธอ เพื่อนเธอบอกว่ามีคนไข้คนนึง จำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดด่วน แฟนผมกำลังช่วยเตรียมตัวคนไข้ที่ห้องตรวจเพื่อเตรียมเข้ารับการผ่าตัด



(เป็นเพียงรูปประกอบเท่านั้น)


 รออยู่นานเธอก็ไม่ออกมาซะที เพื่อนเธอก็ไปเดินตรวจคนไข้แล้ว ผมก็เลยลองเดินเข้าไปดู ห้องตรวจอยู่
ไม่ไกล ไม่มีประตู พอผมเห็นในห้องมีแต่แฟนผม ผมก็เลยเดินเข้าไป แฟนผมใส่ผ้าปิดปากพอเห็นผมก็พยักหน้า แล้วก็ยุ่งต่อไป แต่สิ่งที่ผมเห็น ผมแทบอาเจียน เธอกำลังใช้มีดโกนโกนขนบริเวณอวัยวะเพศของคนไข้ชายตาไม่กระพริบ



(เป็นเพียงรูปประกอบเท่านั้น)

รอจนเธอทำเสร็จ พอผมถาม เธอก็บอกว่ามันเป็นงาน เธอชินแล้ว แต่ผมทนไม่ได้ ผมยังมีความเป็นผู้ชายบ้าอำนาจอยู่ ผมยอมไม่ได้ที่จะให้แฟนผมไปทำอย่างนั้นกับผู้ชายคนอื่น แค่คิดผมก็ขนลุกจนจะอาเจียนแล้ว
ผมบอกให้เธอเปลี่ยนงาน เธอไม่ยอม พวกเราก็เลยทะเลาะกัน แล้วสุดท้ายก็เลิกกัน ผมยอมรับไม่ได้จริงๆถ้าแฟนผมจะไปทำอะไรแบบนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรืออะไรก็ตาม ผมรับไม่ได้
ถ้าแฟนของคุณทำแบบนี้ คุณจะรับได้มั้ย?

From:https://yaoala.blogspot.com/2017/11/blog-post_10.html?m=1